Travel is my dream

THỦ THUẬT TIN HỌC

Capture the moment



Như các bạn cũng đã biết. Kể từ ngày 15/09/2018 các nhà mạng tại Việt Nam động loạt chuyển đổi số điện thoại của người dung. Từ 11 số sang 10 số. Chính vì vậy, trong thời gian đầu chúng ta chưa làm quen được với các đầu số mới. Đặc biệt là danh bạ, Trong khi trước kia chúng ta lưu tên danh bạ với đầu số 11 số. Thế nên, kể từ lúc đổi từ 11 số sang 10 số tên lưu trong danh bạ không còn hiển thị được nữa.
Hôm nay, Thư Viện Tin Học sẽ giới thiệu bạn một cách để thay đổi đầu số danh bạ từ 11 số sang 10 số một cách dễ dàng, nhanh chóng và hoàn toàn tự động.
Để là được việc này, Chúng ta cần 1 app trên đện thoại có tên là: Đổi đầu số

Link tải IOS
Link tải Android

Sau khi tải về chúng ta mở app lên. Nhấn vào biểu tượng quét. Lúc nào app sẽ xin quyền truy cấp danh bạ. Bạn chấp nhận quyền truy cập để app quét tất cả số điện thoại 11 số trong danh bạ của bạn.


Sau khi quét xong, app sẽ hiển thị ra tất cả các số 11 số trong danh bạ của bạn. Lúc này, Bạn nhấp vào “CHUYỂN QUA 10 SỐ” và nhấn OK.


Sau đó, chúng ta chờ một lát cho đến khi app báo thành công



Lưu ý: Trường hợp chúng ta muốn quay lại danh bạ 11 số ban đầu. Tại trang chủ của app, bạn nhấn vào “ PHỤC HỒI”. Ngay lập tức danh bạ của bạn sẽ quay lại đầu số 11 như ban đầu.

Chúc các bạn thành công!!!

No comments:

Post a Comment